Bakit ngayon ka lang

| | |



Bakit ngayon ka lang
Bakit ngayon kung kelan ang aking puso’y meron nang laman

(Pops)
Sana’y nalaman ko na darating ka sa buhay ko
Di sana’y naghintay ako...

Bridge:

Ikaw sana ang aking yakap-yakap
(Ikaw sana ang laging yakap-yakap)
Ang iyong kamay ang aking laging hawak
(Kamay lagi ang aking hawak)
At hindi kanya... (at hindi kanya)

Chorus:
Bakit ngayon ka lang dumating sa buhay ko
(Bakit ngayon lang dumating sa buhay ko)
Pilit binubuksan ang sarado ko nang puso
(Pilit binubuksan ang aking puso)
Ikaw ba ay nararapat sa akin
(Ikaw ba ay nararapat sa akin)
At siya ba’y dapat ko nang limutin
(At siya ba’y dapat limutin)
Nais kong malaman bakit ngayon ka lang dumating
(Nais malaman bakit ngayon lang dumating)

Repeat Bridge

Repeat Chorus 2x

Ooh...Nais kong malaman ba’t ngayon ka lang dumating
(Nais malaman bakit ngayon lang dumating)
Oooh...oooh


(Freestyle)

0 comments:

Post a Comment