Kunin mo na ang lahat sa akin

| | |


May gusto ka saking mahal
May balak kang agawin sya
Itsura pa lang sakin lamang ka na
Ligawan mo sya siguradong magwawagi ka

Nakikiusap ako sayo, nagmamakaawa
Kunin mo nang lahat sa akin
Wag lang sya

Kunin mo na ang lahat sa akin
Wag lang ang aking mahal
Alam kong kaya mong paibigin sya
Sakin maagaw mo sya
Pakiusap ko sayo magmahal ka na lang ng iba
Kunin mo na ang lahat sa akin
Wag lang ang aking mahal
Ikamamatay ng puso ko
Pag sa aki'y inagaw mo sya

May pakikilala ako sayo
Kasing ganda ng mahal ko
Sya na lang ang ibigin mo

Nakikiusap ako sayo nagmamakaawa
Kunin mo nang lahat sa akin
Wag lang sya...Wag lang sya

Kunin mo na ang lahat sa akin
Wag lang ang aking mahal
Alam kong kaya mong paibigin sya
Sakin maagaw mo sya
Pakiusap ko sayo magmahal ka na lang ng iba
Kunin mo na ang lahat sa akin
Wag lang ang aking mahal
Ikamamatay ng puso ko
Pag sa aki'y inagaw mo sya

Ikamamatay ng puso ko
Pag sa aki'y inagaw mo sya


(Jeremiah)

0 comments:

Post a Comment