Pare Ko

| | |



Pare ko meron akong prublema

Wag mong sabihing na naman

In lab ako sa isang kolehiyala

Hindo ko maintindihan

Wag na nating idaan sa moboteng usapan

Lalo lang madaragdagan ang sakit ng ulo at bilbil sa tiyan

Anong sarap

Kami'y naging magkaibigan

Napuno ako ng pag-asa

Yun pala haggang dun lang ang kaya

Akala ko ay pwede pa

(refrain)

Masakit mang isipin kailangang tanggapin

Kung kelan ka naging siryoso tsaka ka niya gagaguhin

(chorus)

O, diyos ko ano ba naman ito

Di ba

Tangina nagmukha akong tanga

Pinaasa niya lang ako

Lecheng pag-ibig to-o-o-oh

O diyos ko ano ba naman ito

Sabi niya ayaw niya munang magkasiyota

Dehins ako naniwala

Di nagtagal naging ganun na rin ang tema

Kulang na lang ay sagot niya

Bat ba ang labo niya

Di ko mapinta

Hanggang kelan maghihintay ako ay nabuburat na

Pero minamahal ko siya-a-ha

Di biro

T.L. ako sa kanya

Alam kong nababaduyan ka na sa mga sinasabi ko

Pero sana naman ay maintindihan mo

O pare ko meron ka bang maipapayo

Kung wala ay okey lang

Kailangan lang ay ang iyong pakikiramay

Andito ka ay ayos na

(Repeat refrain and chorus)


(Eraserheads)

0 comments:

Post a Comment