Nanghihinayang

| | |


naamin ko nagkamali ako
Inaamin ko nasaktan ko ang puso mo
Iniwan ka nang walang dahilan
Sumama sa iba, hindi man lang ako nagpaalam

Nabalitaan ko lagi ka raw tulala
Dinibdib mo aking pagkawala
Lagi ka raw umiiyak
Lagi mo raw akong hinahanap
'Di ka pa rin nagbabago
Mahal pa rin ako, oh...

Nanghihinayang
Nanghihinayang ang puso ko
Sa piling ko'y lumuha ka lang
Nasaktan lamang kita
Hindi na sana
Hindi na sana iniwan pa
Iniwan kang nag-iisa at nagdurusa
Ako sana'y patawarin na

Nabalitaan ko lagi ka raw tulala
Dinibdib mo aking pagkawala
Lagi ka raw umiiyak
Lagi mo raw akong hinahanap
'Di ka pa rin nagbabago
Mahal pa rin ako, oh...

Nanghihinayang
Nanghihinayang ang puso ko
Sa piling ko'y lumuha ka lang
Nasaktan lamang kita
Hindi na sana
Hindi na sana iniwan pa
Iniwan kang nag-iisa at nagdurusa
Ako sana'y patawarin na

Nanghihinayang
Nanghihinayang ang puso ko
Sa piling ko'y lumuha ka lang
Nasaktan lamang kita
Hindi na sana
Hindi na sana iniwan pa
Iniwan kang nag-iisa at nagdurusa
Ako sana'y patawarin na


(Jeremiah)

0 comments:

Post a Comment